skip to Main Content

Các Bài Tập Chống Suất Tinh Sớm Hiệu Quả Tại Nhà 100%

Hiểu được xuất tinh sớm đang luôn là nỗi lo lắng và là trở ngại đối với cuộc sống của bạn.

Nên hôm nay Nilp xin chia sẻ đến bạn cách luyện tập chống suất tinh sớm tại nhà hiệu quả không tốn chi phí.

Bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học không chỉ chống xuất tinh sớm hiệu quả còn kéo dài thời gian quan hệ.

CÁC BÀI TẬP CHỐNG SUẤT TINH SỚM

BÀI TẬP 1: SỬ DỤNG BÀI TẬP KEGEL TÁC ĐỘNG VÀO NHÓM CƠ MU CỤT

Sử dụng phương pháp kegel tác động vào nhóm cơ mu cụt

Sử dụng phương pháp kegel tác động vào nhóm cơ mu cụt

Một trong những bài tập giúp cải thiện sinh lý không thể bỏ qua mà nam giới nên lựa chọn đó chính là kegel.

Kegel bài tập giúp tăng cường độ săn chắc, sự dẻo dai của các cơ xương vùng chậu.

Đặc biệt bài tập này tác động trực tiếp lên các cơ vùng sàn chậu giúp cải thiện sức khỏe hoạt động tình dục cho cả nam và nữ.

Đầu tiên chúng ta cần phải xác định được vùng cơ sàn chậu. Nhóm cơ mu cụt là nhóm có chức năng kiểm soát việc tiểu tiện của bạn.

Hãy nghĩ rằng khi bạn đi tiểu vì một vấn đề nào đó phải dừng ngay lập tức. Nhóm cơ có tác dụng co thắt ngừng tiểu đó chính là nhóm cơ mu cụt cần xác định.

Sau khi xác định xong bạn tìm kiếm một mặt phẳng để thoải mái ngồi hoặc nằm tập luyện.

Thả lỏng các cơ từ vùng đầu xuống chân rồi tiến hành co thắt các cơ vùng chậu từ từ trong vòng từ 2 đến 3 giây.

Sau đó bạn từ từ thả lỏng cơ thể thư giãn trong khoảng từ 2 đến 3 giây. Cứ tiếp tục lặp lại động tác khoảng 5 lần một ngày rồi sau đó nâng dần mức tập lên 10 để đạt được tần suất cao nhất.

BÀI TẬP 2: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGỪNG – BẮT ĐẦU

Sử dụng phương pháp ngừng - bắt đầu

Sử dụng phương pháp ngừng – bắt đầu

Ngoài bài tập kegel bạn cũng có thể lựa chọn bài tập tác động trực tiếp vào dương vật.

Bài tập này là một trong những phương pháp luyện tập phổ biến được nhiều nam giới lựa chọn. Vì nó có thể thực hiện ngay cả khi lâm trận.

Khi thủ dâm bạn dùng tay kích thích dương vật đạt cực khoái nhanh chóng. Khi cảm giác hưng phấn đã đạt được cực khoái. Lúc này dương vật muốn xuất tinh thì dừng kích thích cậu nhỏ lại trong vài giây sau đó tiếp tục kích thích.

Phương pháp này cứ lặp đi lặp lại vài lần như vậy sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được thời gian xuất tinh hiệu quả đáng kể.

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng khi quan hệ để luyện tập phương pháp này. Khi đạt hưng phấn cậu nhỏ bắt đầu có hiện tượng muốn xuất tinh bạn dừng trong vài giây để giảm cảm giác hưng phấn xuống.

Sau đó lại tiếp tục chuyển động để tạo sự hưng phấn và dừng lại trong vài giây.

Liên tục sử dụng phương pháp này không chỉ giúp cho bạn tình được thỏa mãn mà còn là một cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Tuy nhiên khi thực hiện phương pháp này bạn cần chú ý đến thời gian dừng và bắt đầu.

Chỉ dừng thực hiện trong khoảng vài nhịp ngắn không để quá lâu sẽ làm cho dương vật giảm đi độ cương cứng. Từ đó làm cho bài tập không đạt được tác dụng vốn có.

Khi lựa chọn phương pháp thủ dâm để cải thiện không nên lạm dụng quá nhiều khiến cho dương vật dễ bị nhạy cảm.

BÀI TẬP 3: TẬP TRUNG VÀO BỘ PHẬN SINH DỤC NHIỀU HƠN

Tập trung vào bộ phận sinh dục nhiều hơn

Tập trung vào bộ phận sinh dục nhiều hơn

Đối với bài tập tập trung vào bộ phận sinh dục trước tiên bạn cần phải lựa chọn một không gian thoải mái và riêng tư.

Sau đó lựa chọn phương pháp thủ dâm để luyện tập tạo cảm giác và sự hưng phấn để kiểm soát tinh binh.

Để thực hiện phương pháp này bạn dùng tay cầm toàn bộ cậu bé và tiến hành kích thích nhẹ từ từ hoặc kích thích mạnh tùy thích.

Sau khi đạt được hưng phấn làm chậm lại thao tác và tập trung toàn bộ khoái cảm ở vùng dương vật.

Bạn hãy tập trung vào cảm giác cực khoái ở thời điểm chuẩn bị xuất tinh rồi thả lỏng cơ thể để cảm nhận khoái cảm.

Bài tập này giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát tinh binh cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả.

Nhưng theo chuyên gia thực hiện bài tập này cần phải chú ý lựa chọn thời gian địa điểm sao cho thoải mái nhất tránh bị làm phiền.

Ngoài ra cũng không nên lạm dụng quá nhiều phương pháp thủ dâm để thỏa mãn ham muốn dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe khiến cho bệnh càng diễn biến xấu hơn.

XEM NGAY: Xuất tinh sớm là gì, nguyên nhân, biểu hiện, cách chữa a-z

BÀI TẬP 4: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGỪNG – BẮT ĐẦU TRONG TÌNH TRẠNG ƯỚT

Sử dụng phương pháp ngừng - bắt đầu trong tình trạng ướt dưới vòi sen

Sử dụng phương pháp ngừng – bắt đầu trong tình trạng ướt dưới vòi sen

Phương pháp ngừng – bắt đầu trong tình trạng ướt là một trong những bài tập giúp cải thiện xuất tinh sớm cực hiệu quả.

Bởi phương pháp này cho nam giới cảm nhận được cảm giác chân thật giống như đang quan hệ.

Vì thế khi sử dụng thành thạo phương pháp này giúp cho nam giới kéo dài được thời gian xuất tinh, cải thiện sức khỏe.

Để thực hiện phương pháp này bạn luyện tập như phương pháp ngừng – bắt đầu nhưng lựa chọn nơi luyện tập đó chính là trong phòng tắm dưới vòi hoa sen.

Để tăng cường sự hưng phấn, kích thích dương vật nhanh chóng bạn có thể dùng cả nước và xà bông tắm xoa vào tay rồi thực hiện.

Bài tập này giúp bạn có cảm giác như quan hệ với bạn tình từ đó quen dần với cảm giác và kích thích dương vật tốt hơn trong môi trường âm đạo.

Để mang lại hiệu quả mỗi ngày bạn nên dành ra ba phút tập sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau một thời gian.

BÀI TẬP 5: KIỂM SOÁT SỰ HƯNG PHẤN GIÚP KIỂM SOÁT ĐƯỢC TÌNH TRẠNG XUẤT TINH

Kiểm soát sự hưng phấn giúp kiểm soát được tình trạng xuất tinh

Kiểm soát sự hưng phấn giúp kiểm soát được tình trạng xuất tinh

Nguyên tắc để thực hiện bài tập kiểm soát đó là bạn cần phải nắm rõ được mức độ hưng phấn của mình để dễ dàng kiểm soát hơn.

Theo các chuyên gia độ hưng phấn sẽ chia theo thang điểm 10 mức. Theo đó mức 0 là mức độ dương vật hoàn toàn không hưng phấn. Và mức độ 10 chính là mức độ dương vật đạt được cực khoái dẫn đến xuất tinh.

Khi bạn có thể kiểm soát được mức độ hưng phấn của mình thì sẽ giúp cải thiện và kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả giúp tăng thời gian quan hệ làm cho cuộc yêu thỏa mãn.

Đối với bài tập này khi dương vật đang được hưng phấn ở mức độ 8 thì bạn tiến hành dừng lại để giảm kích thích đến dương vật.

Không nên để dương vật tăng thêm độ hưng phấn vì sẽ rất khó kiểm soát khi đạt hưng phấn ở mức độ cao.

Khi tiến hành thực hiện thao tác dương vật đạt được hưng phấn ở mức độ 8 thì bạn dừng lại trong vài giây để giảm về mức độ 5.

Sau đó lại tiếp tục tác động để sự hưng phấn tăng lên. Cứ thế luyện tập hàng ngày một cách liên tục sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian xuất tinh hiệu quả.

BÀI VIẾT NHIỀU NGƯỜI XEM: Uống thuốc gì chơi lâu ra an toàn và hiệu quả nhất 2019

BÀI TẬP 6: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NHANH – CHẬM

Sử dụng phương pháp nhanh - chậm

Sử dụng phương pháp nhanh – chậm

Bài tập sử dụng phương pháp nhanh – chậm cũng giống với bài tập ngưng – bắt  đầu.

Nhưng bài tập này khác ở mức độ kích thích cho dương vật. Khi bạn kích thích cho dương vật đạt đến cực khoái thay vì dừng hẳn kích thích thì hãy tiến hành chuyển động thật chậm rãi để làm giảm mức độ kích thích xuống từ từ ở mức tối thiểu.

Bài tập này sử dụng thường xuyên không chỉ giúp bạn quen dần và kiểm soát được sự hưng phấn ngăn ngừa sản xuất tinh bình.

Mà nó còn giúp bạn có thể cảm nhận được sự hưng phấn một cách chân thực qua từng mức độ khác nhau.

Tuy nhiên để có thể luyện tập được phương pháp này thì đòi hỏi bạn cần phải thành tạo được phương pháp ngừng – bắt đầu.

Vì thế khi tập phương pháp này lần đầu tiên bạn cần phải ngừng hẳn để dễ dàng kiểm soát được thời gian xuất tinh binh.

6 cách luyện tập chống xuất tinh sớm này đều được các chuyên gia hàng đầu công nhận về tính hiệu quả mang lại.

Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên theo đúng hướng dẫn là có thể lấy lại bản lĩnh đàn ông một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công.

Back To Top
Search
Banner Zextor